VĂN NGHỆ 20-11

Một vài hình ảnh trong lễ kỷ niệm của trưởng mình nè. Ngày 20-11 năm nay vui và vui. Hoa thì nhiều và rất đẹp. Mình cho đi hành trình ở nhiều nơi mà vẫn xếp đầy cầu thang.

Điều đặc biệt là các đồng chí Tổ Khoa học xã hội của mình. Mình thì í a í ơi đơn ca. Mấy cô giáo thì múa lượn rất đỗi uyển chuyển và duyên dáng đến không ngờ.. Tổ tự nhiên thì đông dân như Trung Quốc xếp hàng dài trên sân khấu với ca khúc …ơ rừng núi vọng về…Không  biết vọng về cái gì ấy nhỉ?Hi hi .

Tổ ngoại ngữ thì toàn em trẻ xinh giật giải nhất thành phố thì “ko thèm chấp”. Điều cơ bản là tổ mình lượn hai buổi đã xong mà ối giời ơi !vỗ tay quá trời. Tặng hoa tưởng là động đất. HÌ Hi khoe chút, nói quá chút …Mình ko biết đưa video lên chứ xem thì mọi người lại tưởng giọng ca và vũ đoàn nổi tiếng thế giới đấy.

Những cô gái Sầm nưa xinh đẹp tổ mình.

 

Người đẹp ơi anh về!

 

Với ông Bầu  Trần hợp.

Mấy cô  Hơ mông Tổ văn phòng.

Tổ tự nhiên đông dân như Trung Quốc.

Chụp với lũ tiểu yêu của mình

Thím bộ đội và bọn trẻ yêu của lớp mình

Bọn trẻ con đáng yêu nhỉ?

Kết thúc không khí của những ngày 20.

 

 

11/20,2009 Posted t

About lemaithao

Lê Mai Thao Tuổi : Mão Quê gốc : Hà Nam Hiện làm thơ, viết báo, dạy học tại thành phố Hòa Bình Tỉnh Hòa Bình Địa chỉ mail: maithao63hb@yahoo.com
This entry was posted in TẢN VĂN- BÁO CHÍ. Bookmark the permalink.

Gửi phản hồi

