THÔI NÀO! LẶNG YÊN

Lâu rôi chả có entry nào ra hồn. Tự nhiên mình thấy chán chính mình nữa.Anh em thì nói Mai Thao dạo này không thấy xuất hiện gì cả. Chuẩn bị báo Tết rồi mà..Mọi khi thì. Mình cũng chỉ gật gật.. Dạ !Vâng !Bận quá ! Bận quá!

Nhưng cũng không hẳn vì bận. Vì cái hội chứng rất khó gọi tên. Nó na ná như sự vô cảm…hay là vô vi nhỉ…hay là tại bởi vì  và đôi khi ta thấy mình lạc lõng..Vác xe ra đường chả biết đi đâu..Ngồi máy tính thì thấy mình con số…Chả biết rằng thơ như đĩa xôi vò…

Đêm qua Hòa Bình rét lạnh. Con gái đi Bắc Ninh làm từ thiện cho chùa kêu thấu trời vì chỉ được đắp chăn chiên mỏng dính. Rồi nó lại tự an ủi. Thôi! Đi trải nghiệm mẹ nhỉ.. mình ờ.. Đi trải nghiệm cuộc sống ..Nửa đêm tỉnh giấc nhìn hàn thử biểu chỉ 15 độ lại chui đầu vào đợi sáng… Sáng nay đến trường lại bị cái hội chứng nhớ nhớ quên quên của một kẻ sắp bị băm cho ngan nó ăn. Phi xe máy về nhà lấy ảnh và chứng minh thư để chuẩn bị ngao du tới China suýt nữa thì hôm nay là ngày giỗ…Một chiếc xe đèm đẹp phi cắt ngang đường . Mình ngã giống như trong phim hành động. Đẹp thật ấy. Xanh mắt chạy tiếp mà run muốn chết chỉ dám đi 20 km. Chiếc xe yêu bị cào cấu nên mất cả duyên..

Chả hiểu sao vào đọc blog vẫn thấy buồn dù có nhiều bài viết mọi người đào xới zui ra phết. Điển hình như vụ nói xấu nhau ấy của đồng chí Vinh, đồng chí Lê T…. Hưởng … Hình như mình đã bị cái cảm giác của mùa đông co lại rồi..Lại an ủi mình… Buồn ơi chào mi! Nào thôi ! Bật đĩa lên và karaoke nhé!

Nhưng mà quanh nhà mình nhân dân đang bán hàng mưu sinh, họ lại đang bán nem rán thơm nhức mũi và cái mùi cá khô nữa rất đỗi xa xăm ….Mình mần răng mà ca hát cho đặng…

Thôi nào! Lặng yên ngồi khám phá chút nét nhạc Uyên Linh để sởn gai ốc.

Thôi nào! Lặng yên khám phá các trang viết của bạn bè trên trang blog iu dấu….

Thôi nào! Lặng yên!.

 

12/27,2010 Posted to

About lemaithao

Lê Mai Thao Tuổi : Mão Quê gốc : Hà Nam Hiện làm thơ, viết báo, dạy học tại thành phố Hòa Bình Tỉnh Hòa Bình Địa chỉ mail: maithao63hb@yahoo.com
This entry was posted in TẢN VĂN- BÁO CHÍ. Bookmark the permalink.

Gửi phản hồi

