BUỔI SÁNG NHẸ NHÕM VÀ ZUI ZUI

Một buổi sáng nhàn rỗi và thú vị nhất trong tuần khi tự thưởng cho mình quĩ thời gian đi xem các đồng chí trường mình biểu diễn.

Không khí hôm nay gợi cảm xúc cách đây 10 năm. Mình đơn ca trong cuộc thi “Nhà giáo và thời đại”. Ngày ấy nhạc sĩ Lê Minh Sơn nổi như cồn bây giờ là sinh viên trẻ măng lên tận Hòa Bình đệm đàn cho bọn mình hát. Hát xong một số đồng chí xuống chê ngay là chả biết đệm đàn gì cả . Không giống mấy ông đệm đàn ở Hòa Bình. He he . Thế có khổ tôi không?Tệ thế đấy. Thằng em trai mình vốn là dân nhạc nhắc. Các chị ấy ko biết chứ bọn này tiếng đàn của nó nghe sang lắm đấy..dân chuyên nghiệp đâu phải phong trào…Chê thẳng thừng người ta học nhạc viện hẳn hoi. Oách không?

Bây giờ các cô giáo múa minh họa cho mình cũng đã lên bà hết cả rồi và cũng bụ bẫm hơn ngày nào…Còn mình thì bắt đầu hoàng hôn. Hì hì.

Hôm nay xem các em trường mình vui thật. Rồi bà chị Hai nhà mình cũng lên hát. Khiếp thế!. Mà điệu kinh khủng chả giống cô em gái hầm hố này….Chụp cho bà ấy mấy kiểu ảnh cho sướng.

Cuối cùng trường chị gái đạt giải nhất và mấy cô giáo xinh đẹp trường mình cũng đoạt hoa hậu luôn. Sướng râm ran…

Các cô giáo xinh đẹp trường mình nè. Giải nhất nè.  Hiệu trưởng đứng giữa .  Mình chả công trạng gì mà cũng ôm hoa ai đó giúi vào. Vô duyên thật đấy. Hì HÌ

About lemaithao

Lê Mai Thao Tuổi : Mão Quê gốc : Hà Nam Hiện làm thơ, viết báo, dạy học tại thành phố Hòa Bình Tỉnh Hòa Bình Địa chỉ mail: maithao63hb@yahoo.com
This entry was posted in TẢN VĂN- BÁO CHÍ. Bookmark the permalink.

Gửi phản hồi

