CHỈ LÀ CẢM NHẬN RẤT DỞ HƠI


Chỉ là cảm nhận

Đôi lúc ta, một chiếc đinh

Đóng cho mình thật đau

Rồi khóc .

 

Ta thấy mình như sợi tóc

Chờ thời gian lên màu

Ta thấy mình cỏ lau

Phất phơ đôi bờ quá khứ

 

Chỉ là cảm nhận

Đôi khi ta

hắt hiu đâu đó

như ánh chiều vàng mơ

Dọc sông Đà ráng đỏ

 

Ta thấy mình chiều gió

Bay cùng cọng rơm khô

Ta thấy mình chú dế khờ

Ngu ngơ bên bờ tổ

 

Đôi lúc mình như cỏ

Thứ cỏ màu ghi

Lẫn vào quá khứ xanh rì

Mê đi như say mùa lạ

 

Đôi khi

Thấy mình như  lá

Không màu

gặp một phút phiêu bồng

Tan vào hư không.

 

 

04/26,2009 Posted

About lemaithao

Lê Mai Thao Tuổi : Mão Quê gốc : Hà Nam Hiện làm thơ, viết báo, dạy học tại thành phố Hòa Bình Tỉnh Hòa Bình Địa chỉ mail: maithao63hb@yahoo.com
This entry was posted in THƠ CỦA THAO. Bookmark the permalink.

Gửi phản hồi

