VÀ ĐÔI KHI

Và đôi khi ta thấy mình ngơ ngác

Vác xe ra đường chả biết đi đâu

Lạc lõng giữa những ngược xuôi cơm áo

Chẳng biết rằng mình còn có ước ao

 

Và đôi khi ta trốn vào ồn ã

Nhìn tiệc ngon mà chỉ ước dưa cà

Ngút mắt vẫn thấy mờ lau sậy

Vẫn nghìn đời xa lạ trước phồn hoa

 

Và đôi khi ta thấy mình vô vị

Không nhớ thương ký ức chiều tà

Quên hết thẩy bâng khuâng ngày cũ

Cháy lụi tàn cả những giấc mơ xa

 

Và đôi khi ta thấy mình rạn vỡ

Băng keo vội dán khắp hồn mình

Trở về với ngôi đền cỏ mật

Ngủ một giấc dài như không có hôm qua

About lemaithao

Lê Mai Thao Tuổi : Mão Quê gốc : Hà Nam Hiện làm thơ, viết báo, dạy học tại thành phố Hòa Bình Tỉnh Hòa Bình Địa chỉ mail: maithao63hb@yahoo.com
This entry was posted in THƠ CỦA THAO. Bookmark the permalink.

Gửi phản hồi

